Gạch giả gổ 150x900 LU15901

Mã sản phẩn LU15901
Kích thước 150x900mm
Nguốn gốc sản phẩm Trung Quốc
Bề mặt Bóng mờ
Ứng dụng Gạch lát nền | Gạch ốp tường (nội, ngoại thất)
Phân loại Gạch giả gỗ
Số lượng mặt vân 6
Số viên trong một thùng 6
Trọng lượng một thùng 28-30kg

Bước chân vào thế giới của sự ấn tượng và sang trọng với mẫu gạch giả gỗ 150x900 LU15901. Sản phẩm này không chỉ là một sự chọn lựa về vật liệu lót sàn mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và đẳng cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm đặc sắc của LU15901.

Với tông màu đỏ, LU15901 đưa bạn đến một thế giới của sự ấm áp và sang trọng, tạo nên một không gian sống độc đáo và đầy cá tính. Bề mặt gỗ tự nhiên, mỗi viên gạch giả gỗ đều đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên, khiến cho sàn nhà trở nên sống động và gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi viên gạch LU15901 không chỉ là một mảnh ghép trong không gian sống của bạn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với nhiều face khác nhau. Điều này tạo nên một sàn càng tự nhiên và đa dạng hơn, giúp không gian trở nên sinh động và độc đáo.

Với kích thước vừa phải, LU15901 là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng tắm, hay thậm chí là lát sân vườn. Ghé thăm trang web của chúng tôi để khám phá thêm nhiều mẫu gạch giả gỗ độc đáo khác, và biến ước mơ về một không gian sống tinh tế thành hiện thực.

XEM THÊM:

Gạch giả gỗ 600x600 LULC6602W màu xám đậm hiện đại

Gạch giả gỗ 150x900 LU159K315 màu nâu sáng nhẹ nhàng

Cách Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp - Sang Trọng 2023

Gạch giả gổ 150x900 LU15901

Gạch giả gổ 150x900 LU15901

Chính sách đổi sản phẩm Đổi hàng: Sau khi hai bên ký vào chứng từ giao nhận hàng, trong vòng 3 ngày (ba ngày): Nếu bên mua phát hiện những hư hỏng tiềm ẩn của hàng hoá (là hư hỏng xảy ra trước ngày giao hàng, do lỗi bên bán hoặc nhà sản xuất mà hai bên không có khả năng nhận biết tại thời điểm giao nhận hàng). Trong trường hợp này bên bán sẽ thay thế số hàng hư hỏng này cho bên mua. Trả hàng: Số lượng hàng trả không vượt quá 05% tổng giá trị đơn hàng. Thời gian trả hàng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng trả phải còn nguyên thùng, vỏ thùng còn nguyên vẹn. Hàng không bị ngâm nước, bám xi măng, mẻ góc, cạnh, trầy xước… Khách hàng sẽ phải thanh toán tiền chí phí vận chuyển Hàng clear-stock (bán nguyên lô) không được đổi trả. Không nhận đổi trả khi hàng hóa đã được gia công, xử lý, thi công Chính sách đổi sản phẩm Đổi hàng: Sau khi hai bên ký vào chứng từ giao nhận hàng, trong vòng 3 ngày (ba ngày): Nếu bên mua phát hiện những hư hỏng tiềm ẩn của hàng hoá (là hư hỏng xảy ra trước ngày giao hàng, do lỗi bên bán hoặc nhà sản xuất mà hai bên không có khả năng nhận biết tại thời điểm giao nhận hàng). Trong trường hợp này bên bán sẽ thay thế số hàng hư hỏng này cho bên mua. Trả hàng: Số lượng hàng trả không vượt quá 05% tổng giá trị đơn hàng. Thời gian trả hàng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Hàng trả phải còn nguyên thùng, vỏ thùng còn nguyên vẹn. Hàng không bị ngâm nước, bám xi măng, mẻ góc, cạnh, trầy xước… Khách hàng sẽ phải thanh toán tiền chí phí vận chuyển Hàng clear-stock (bán nguyên lô) không được đổi trả. Không nhận đổi trả khi hàng hóa đã được gia công, xử lý, thi công
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DMCA.com Protection Status
LUXCASA
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn